MC Việt Thảo Đột Nhiên Bị Đột Quỵ Tại Mỹ? Thực Hư Ra Sao?

Tối ngày 21/01 (giờ Việt Nam), theo thông tin được nhận từ gia đình MC Việt Thảo, tối cùng ngày nam MC sinh năm 1954 đang phải nhập viện tại Mỹ nghi ngờ là do vỡ mạch máu não, hiện chưa rõ tình hình.

Tối ngày 21/01 (giờ Việt Nam), theo thông tin được nhận từ gia đình MC Việt Thảo, tối cùng ngày nam MC sinh năm 1954 đang phải nhập viện tại Mỹ nghi ngờ là do vỡ mạch máu não, hiện chưa rõ tình hình.

Thông tin MC Việt Thảo bị đột quỵ
Thông tin nam MC bị đột quỵ được lan truyền trên mạng xã hội.

MC Việt Thảo là ai?

Vân Sơn, Bảo Liêm, Việt Thảo, 3 cái tên đã trở nên quá gần gũi với người dân Việt Nam qua những băng nhạc Hải Ngoại những năm 90s và 2000. MC Việt Thảo với tính cách hóm hỉnh, cách dẫn chương trình lôi cuốn, luôn tạo được những ấn tượng cho khán giả qua mỗi show diễn và dần đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả tại Việt Nam cũng như tại Hải Ngoại, nam MC đã nhận được không ít sự yêu thương từ những khán giả lớn tuổi cho đến những trẻ nhỏ ai nấy đều biết đến vị MC quốc dân này.

Chắc hẳn chúng ta còn chưa quên được sự mất mát qua sự việc ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài tiếp theo đó là ca sĩ Vân Quang Long, những con người đã tạo nên cho chúng ta một tuổi thơ, một tuổi trẻ nhiều kỉ niệm. 

Với thông tin MC Việt Thảo đang cấp cứu tại Mỹ lại rộ lên một cơn lo lắng cho khán giả, fan hâm mộ  lại một đêm lo lắng.

MC Việt Thảo quê ở đâu?

Trong những video được đăng tải trên Youtube của mình, không ít lần ông nhắc đến quê hương của mình nơi cực Nam của Tổ Quốc - Cà Mau. Ông sinh ra và lớn lên tại vùng đất này, sau khi lớn lên ông học kỹ sư Hóa Học tại Sài Gòn, sau ngày đất nước thống nhất, ông theo gia đình sang định cư tại Mỹ đến ngày hôm nay và đã có cho mình một mái ấm hạnh phúc với nữ ca sĩ Lan Anh.

Cuộc đời sự nghiệp MC Việt Thảo

MC Việt Thảo được khán giả biết đến với vai trò là MC của Trung tâm Vân Sơn suốt nhiều năm. Vào những năm 90, trên các sân khấu hải ngoại, Vân Sơn – Bảo Liêm cùng MC Việt Thảo từng là cặp diễn viên hài được yêu thích nhất nhì, không kém cạnh Hoài Linh – Chí Tài. Thế nhưng sau đó không lâu, danh hài Bảo Liêm đã bất ngờ tách nhóm.

MC Việt Thảo Đột quỵ thông tin có thật hay không?
MC Việt Thảo trong một show diễn tại Hải Ngoại

Ông quen mặt với khán giả không chỉ bởi lối dẫn duyên dáng mà còn vô cùng hài hước không thua gì các nghệ sĩ hài thực thụ. Lần cuối cùng Việt Thảo xuất hiện trong Trung tâm Vân Sơn là cuốn Vân Sơn 47: Hè Trên Xứ Lạnh ghi hình ở Edmonton, Canada vào năm 2011.

Rời khỏi Trung tâm Vân Sơn, ông vẫn thường làm MC cho nhiều show ca nhạc ở hải ngoại. Ông quay phóng sự ở nhiều nhà hàng, quán ăn của cộng đồng người Việt trên khắp nước Mỹ. Ngoài ra, ông cũng làm video hướng dẫn nấu ăn trên kênh Youtube chính thức. Thời gian rảnh ông đọc những chuyện ma, chuyện tâm linh của các fan gửi về.

MC Việt Thảo bị đột quỵ
MC Việt Thảo là nghệ sĩ nhận được nhiều sự thương nến của khán giả.

Thực hư sự việc MC Việt Thảo đột quỵ

Thông tin MC Việt Thảo đột quỵ tại Mỹ đang ngập tràn trên các phương tiện truyền thông, nhưng liệu đây có phải là thông tin thật hay chỉ là một thông tin nhằm câu view? Mới đây , vợ cũ của nam Bằng Kiều đã chia sẽ dòng trạng thái mới với thông tin như sau:

Thông tin chính xác nhất về việc MC Việt Thảo bị đột quỵ
Tình trạng sức khỏe MC Việt Thảo được người thân xác nhận vẫn tốt

Sáng ngày 22/1, vợ cũ của Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái đính chính rằng: "Sáng nay, sau khi có vài người nhắn tin báo cho biết là anh Việt Thảo vừa bị đột quỵ và hiện đang nằm ở trong ICU thì mình đã liên lạc trực tiếp với bà xã của anh Việt Thảo là ca sĩ Lan Anh. Sáng nay, khi trao đổi với Lan Anh trên phone thì được biết anh Việt Thảo hiện đang làm việc ở xa và gia đình chưa liên lạc được. Cách đây vài phút Lan Anh đã nhắn tin cho mình biết là tình trạng sức khoẻ của anh Việt Thảo OK. Nghe xong thở phào nhẹ nhõm vì không thể nhận thêm một tin dữ nào nữa trong lúc này. Thay mặt cho Lan Anh xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho anh Việt Thảo. Cầu xin sự bình an đến cho tất cả những người tôi yêu mến và những người tôi mến yêu, gia đình, bạn bè cũng như khán giả".

 

 

 

 

 

Tin tức khác